Vách ngăn văn phòng 1 sản phẩm ưu việt của ASP Việt Nam

Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014 0 nhận xét
Vách ngăn văn phòng là một sản phẩm noi that van phong trong thời gian gần đây được khối doanh nghiệp sử dụng rất nhiều vì trong không gian làm việc của bạn đòi hỏi có tính độc lập, sự riêng tư, thoải mái trong công việc và đặc biệt được tách khỏi không gian làm việc liền kề mà doanh nghiệp không phải sửa chữa đến kết cấu hạ tầng.


Không gian làm việc độc lập, riêng tư, thoải mái nhưng vẫn có sự giao lưu nhất quán giữa các nhân viên trong cùng một công ty với nhau. Không những thế khi văn phòng bạn sử dụng vách ngăn kính sẽ tạo cho văn phòng bạn một không gian làm việc chuyên nghiệp và sang trọng hơn rất nhiều.


Tác dụng khi sử dụng vách ngăn

- Khi sử dụng vách ngăn bàn làm việc chúng ta sẽ tiết kiệm được nhiều khoảng trống, văn phòng có vẻ đẹp tự nhiên, thông thoáng và hài hòa. Khác với sự cứng nhắc, chật chội, thẩm mỹ thấp và không có tính linh hoạt khi bạn dựng tường cố định.



Tính năng vách ngăn văn phòng

- Vách ngăn văn phòng được ứng dụng rộng rãi trong văn phòng để tạo nên không gian làm việc sang trọng, tạo ấn tượng chuyên nghiệp cho công ty trong mắt khách hàng. Với vach ngan di dong, ta dễ dàng di chuyển, tháo lắp, thay đổi cách bố trí, đóng mở không gian một cách linh hoạt. Trong khi đó vách ngăn tuyệt đối có chiều cao từ nền đến sát trần dùng để ngăn không gian làm việc giữa các phòng ban. Còn vách ngăn tương đối cao khoảng 1,2m dùng để tạo nên không gian làm việc thoải mái, riêng tư cho từng cá nhân nhưng vẫn giữ được tinh thần tập thể, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.


Chất liệu sử dụng

- Chất liệu sử dụng rất đa dạng, có nhiều loại vách ngăn được sử dụng phổ biến như vách ngăn nhôm kính, vách ngăn nỉ, vách ngăn Veneer, vách ngăn di động ... Bạn có thể kết các loại chất liệu và lựa chọn màu sắc vách ngăn cho phù hợp với màu sắc bàn làm việc để tạo nên không gian hài hòa, thoải mái cho nhân viên.

Việt Nội Thất là nhà sản xuất, thiet ke van phong, thi công vách ngăn di động, vách ngăn văn phòng chuyên nghiệp với nhiều sản phẩm thiết kế chuyên nghiệp phù hợp với yếu cầu của không gian nội thất và theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp vách ngăn di động hòa phát, vách ngăn Fami...

Công ty cổ phần ASP VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 1 x92 Cù Chính Lan Thanh Xuân Hà Nội 

TeL: 0466 832 777

Website: http://vachngandesign.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 ASP Partition