Vách ngăn gỗ ASP

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014 0 nhận xét

Vách ngăn gỗ ASP cao cấp


Trong thiết kế nội thất, có những không gian cần ngăn chia nhưng không nhất thiết phải sử dụng đến tường xây kín. Như thế sẽ tạo sự bí bích và làm thu hẹp lại các không gian. Lúc này thì giải pháp dùng vách thoáng để ngăn chia là một giải pháp tốt nhất.
Vách ngăn gỗ ASP

Hiện có rất nhiều loại vách ngăn phòng được sản xuất từ những vật liệu khác nhau như nhựa, giấy, inox, kiếng, gỗ, nhôm... Giá cả tuỳ thuộc vào kích thước, chất liệu và độ tỉ mỉ trong thiết kế của nó. Hiện được ưa chuộng nhất vẫn là vách ngăn phòng được làm từ gỗ vì giá cả, sự tiện dụng, độ thẩm mĩ và khả năng sáng tạo trên từng sản phẩm.
Vách ngăn gỗ ASP

Vách ngăn gỗ chúng ta có thể trang trí phòng khách hay phòng ngủ hoặc bất cứ phòng nào, mà bạn thích vì nó có tính đa dạng rất cao và thích hộp mới mọi không gian. Vách ngăn trang trí có thể là gỗ tự nhiên hoặc là gỗ nhân tạo tùy vào nhu cầu của mỗi người cũng như thích hợp với phòng khách dạng thuộc dạng nào

Vách ngăn gỗ veneer


Gỗ MDF phủ Veneer có ứng dụng vô cùng rộng rãi mà nhất là trong lĩnh vực nội thất văn phòng và gia đình nhờ ưu thể vượt trội như bề mặt vân gỗ tự nhiên 100% với màu sắc và vân gỗ đa dạng với nhiều loại vân gỗ khác nhau như gỗ Sồi, gỗ Dổi, Tần bì, Thông, Xoan đào, Hồ đào v.v..
Vách ngăn gỗ ASP

Tấm vách gỗ MDF phủ Veneer dày 60mm, đan khung xương 600 x 600. Sơn phủ PU 3 lớp.
Vách ngăn có tác dụng chia các phòng lớn thành nhiều phòng nhỏ mà không ảnh hưởng tới diện tích của căn phòng, ta vẫn có thể quan sát tổng thể căn phòng bởi vách kính có màu trong suốt và nhìn xuyên thấu.
Vách ngăn gỗ ASP

Điều đó tạo nên sự gắn bó, vừa riêng tư của từng phòng mà vừa tạo ra được một thể thống nhất. Với ưu thế giá thành rẻ , màu sắc chất lượng tốt và vân gỗ đa dạng ,phù hợp với nhiều loại văn phòng , vách ngăn kính gỗ đang là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn văn phòng của công ty bạn sẽ trở nên sang trọng, đẹp hơn, không gian sử dụng được kết hợp hài hòa nhờ các vách ngăn. Việc sử dụng vách ngăn văn phòng khung nhôm bọc gỗ kết hợp với kính để tăng cường độ thoáng cho không gian làm việc.

Vách ngăn Laminate


Laminate hay chúng ta vẫn quen gọi là “Formica”, là vật liệu bề mặt có khả năng chịu nước, chịu lửa, đa dạng về màu sắc vân hoa với nhiều tính năng ưu việt, chuyên được sử dụng để trang trí bề mặt thay thế gỗ tự nhiên trong lĩnh vực nội thất, đồ gỗ gia dụng như kệ tủ, bàn ghế, vách ngăn, tường ốp, sàn gỗ…
Laminate thông thường gồm ba lớp: lớp bề mặt, lớp giấy thẩm mỹ và lớp giấy nền (nhiều lớp giấy graft). Lớp bề mặt và lớp giấy thẩm mỹ được ngâm qua keo melamin, giúp cho Laminate có tính năng chống xước, chịu mài mòn… Các lớp giấy graft tạo cho Laminate có tính dẻo dai và chống va đập tốt hơn.
Vách ngăn gỗ ASP

Laminate chỉ là vật liệu trang trí bề mặt nên muốn sử dụng cần phải ép dán lên trên một tấm cốt gỗ khác. Trước tiên, tấm cốt gỗ (ván dăm PB, ván sợi MDF) được lăn keo đều hai mặt rồi đem đi phơi trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó tấm Laminate sẽ được đặt ốp lên mặt ngoài tấm cốt gỗ và ép bằng máy ép chuyên dụng. Chất lượng keo dán, kỹ thuật và thời gian phơi ép sẽ quyết định chất lượng của các sản phẩm laminate có bị thấm nước, phồng rộp trong quá trình sử dụng hay không.
Đặc biệt là khi ứng dụng làm mặt bàn bếp, thường xuyên tiếp xúc với nước và môi trường ẩm ướt thì các cạnh viền cần được dán kín bằng nẹp bo không thấm nước. Ngoài ra, chất lượng tấm cốt gỗ bên trong cũng ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng của sản phẩm dán Laminate.
Vách ngăn gỗ ASP

Laminate được sử dụng khá rộng rãi để trang trí bề mặt cho sản phẩm nội thất như bàn ghế, giường tủ, sàn nhà, cầu thang, trần thả, vách ốp… So với những vật liệu truyền thống như veneer, đá… laminate là vật liệu bề mặt nhân tạo nên tính năng ổn định, không bị phai màu, biến màu, nứt hay thấm nước. Bên cạnh đó, kỹ thuật gia công Laminate đơn giản cùng với sự đa dạng về màu sắc giúp cho nội thất Laminate có thể ứng dụng khá linh hoạt và đáp ứng được yêu cầu của nhiều khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cho quý khách các mẫu vách melamine cao cấp với màu sắc đa dạng giá thành lại hợp lý

Một số lý do bạn nên lựa chọn chúng tôi :


- Chúng tôi là đơn vị sản xuất chuyên nghiệp không phải là đơn vị thương mại hay trung gian
- Sản phẩm của chúng tôi 100% là gỗ tự nhiên không pha tạp, gỗ công nghiệp chất lượng cao
- Đội ngũ thợ lành nghề có kinh nghiệm , biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến
- Xương gia cố khi thi công toàn làm bằng gỗ tốt , không phải gỗ tạp
- Kiểu dáng mẫu mã được thay đổi liên tục ,luôn có nhiều kiểu mới và hiện đại
- 100% thi công hoàn thiện xong mới sơn để có tính thẩm mỹ cao nhất , tốt nhất
- Nhận thi công theo bản vẽ , các kiểu khó, cầu kỳ theo yêu cầu chủ nhà
- Sản phẩm chúng tôi mang đến công trình 100% sản phẩm mộc để quý khách có thể kiểm tra trực tiếp về gỗ , không sợ bị nhầm lẫn hay pha lẫn gỗ tạp
- Quý khách có thể trực tiếp giám sát quy trình sản xuất của chúng tôi , thăm quan hệ thống tẩm sấy...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 ASP Partition