Vách ngăn bàn làm việc

Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014 0 nhận xét
Nghiên cứu được ban bố trên Scandinavan Journal of Work, Environment and Health nói rằng người làm việc trong các vách ngăn văn phòng mở có số ngày ốm cao hơn 62% so với những người làm việc trong các khoang riêng tây, khép kín.

Vách ngăn bàn làm việc thoáng không vách ngăn đang là thiên hướng hiện đại

Nghiên cứu nói rõ hơn về nguyên nhân của vấn đề là do các vi khuẩn, vi trùng gây bệnh dễ dàng lan truyền trong môi trường này, thêm nữa là các tiếng ồn xung quanh như tiếng chuyện trò, tiếng chuông điện thoại, tiếng máy móc xung quanh.. khiến người làm việc bít tất tay hơn, gia tăng stress và giảm hiệu suất làm việc.

Đối với những văn phòng làm việc với diện tích giới hạn hay đặc thù công việc không cho phép tổ chức các buồng làm việc kín và riêng tây thì giải pháp dùng vách ngăn bàn làm việc để hạn chế các tác động bị động là hiệu quả nhất.

Vách ngăn bàn làm việc không đơn thuần chỉ là những vách ngăn dựng cao và kín mít che phủ khoảng không, điều đó sẽ tạo cảm giác ngăn cách, chia cách trong công việc và tinh thần teamwork không hiệu quả. Các vách ngăn phân chia không gian làm việc nhưng phải đảm bảo tính đồng đội trong công việc (nếu có).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 ASP Partition